Tập đoàn Danh Khôi vừa phát đi thông báo về dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City rộng hơn 43 ha thuộc phường Phước Lộc, Thị Xã La Gi, với hơn 1.100 nhà phố thương mại, biệt thự biển và 6 chung cư cao tầng.

Dự án Lagi New City rộng 43,3 ha thuộc phường Phước Lộc, thị xã La Gi, Bình Thuận. Dự kiến, Lagi New City sẽ có khoảng 1.071 nhà phố thương mại biển; 70 shophouse biển; 67 biệt thự biển; 4 chung cư cao tầng và 6 cụm thương mại – dịch vụ; hai trường mầm non; 4 công viên nội khu và công viên bờ biển …

Thị xã La Gi nằm ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông – Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Đây xem là một trong những vùng du lịch trọng điểm của phía Nam gồm TP. HCM – Đà Lạt – Vũng Tàu – Phan Thiết.

Theo giới thiệu của Tập đoàn Danh Khôi, Lagi New City có 2 mặt giáp biển, phía Đông giáp cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; Phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư.

Dự án có diện tích 43.4ha, trong đó 4,2ha cảnh quan và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, 4ha thương mại – dịch vụ. Lagi New city sẽ có khoảng: 1.071 nhà phố thương mại biển, 70 shophouse biển, 67 biệt thự biển, 06 cụm thương mại – dịch vụ, 04 chung cư cao tầng, 02 trường mầm non, 04 công viên nội khu, 03 công viên bờ biển.

Tiện ích ngoại khu sẽ bao gồm: cảng cá Lagi, chợ Lagi, chợ Đại Đồng, siêu thị Coopmart Lagi, hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc gia, bệnh viện đa khoa Lagi cùng các điểm du lịch: Dinh Thầy Thím, Cocobeach Camp, biển Cam Bình, Mỏm đá chim,…

Lagi New City được định hướng trở thành Phức hợp đô thị thương mại – dịch vụ & du lịch biển cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,…

Phối cảnh tổng thể Phức hợp đô thị thương mại – dịch vụ – du lịch biển Lagi New City.

Danh Khôi cũng cho biết tổng đại lý tiếp thị & phân phối của dự án sẽ là Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam.

Về kết quả kinh doanh, doanh thu thuần trong quý II/2021 của Danh Khôi chỉ đạt 1,8 tỷ đồng, giảm tới 98% so với cùng kỳ. Doanh thu thấp trong khi các khoản chi phí bỏ ra của doanh nghiệp vẫn tăng như chi phí bán hàng, chi phí quản lý doanh nghiệp… Kết quả, Danh Khôi báo lỗ sau thuế hơn 45 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ vẫn báo lãi.

Tính chung 6 tháng đầu năm, Danh Khôi ghi nhận hơn 4,7 tỷ đồng doanh thu thuần, giảm 95%, lợi nhuận sau thuế âm 69 tỷ đồng. Cơ cấu doanh thu ít ỏi của Danh Khôi chủ yếu đến từ mảng dịch vụ môi giới.

Tập đoàn Danh Khôi thành lập từ năm 2006, trải qua 15 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản đa dạng và dịch vụ chuẩn mực cho khách hàng tại hơn 60 dự án dân dụng và nghỉ dưỡng.

Theo đuổi sứ mệnh làm giàu giá trị sống, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ hơn 1.500 nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và 30 công ty thành viên, Danh Khôi đã mở rộng quy mô hoạt động với nền tảng vững chắc ở nhiều công đoạn trong chuỗi giá trị bất động sản, từ phát triển quỹ đất, đầu tư và phát triển dự án, tiếp thị và phân phối cho đến quản lý vận hành. Tập đoàn Danh Khôi đang vững bước tiến vào kỷ nguyên mới, hiện thực tầm nhìn trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuẩn mực.

Được biết Tập đoàn Danh Khôi lên kế hoạch kinh doanh với doanh thu 1.100 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 180 tỷ đồng. Tại đại hội cổ đông thường niên vừa qua, ban lãnh đạo Danh Khôi cho biết kế hoạch lợi nhuận năm nay đến từ lợi nhuận của các dự án như The Aston Royal, Aria Đà Nẵng (chuẩn bị mở bán); Takashi ở Bình Định… Lãnh đạo công ty này cũng lý giải, kết quả âm là tình hình chung của các công ty bất động sản do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây